Giay dep dep nao dang sale lon tai cua hang Timan?

Giày dép đẹp nào đang sale lớn tại cửa hàng Timan?

Trong thời gian này, Shop bán giày Timan tiếp tục chào hè bằng những chương trình sale chí có “một - không - hai”. Vậy nên nếu bạn bỏ lỡ cơ hội mua giày dép đẹp tại cửa hàng trong thời điểm này sẽ rất uổng đấy nhé! Cùng theo dõi những thông tin sau đây để biết đâu là những đôi giày đáng mong chờ trong chương trình khuyến mãi tại shop Timan bạn nhé!

Những mẫu giày dép đang sale tại Timan

Để tăng thêm gợi ý cho bạn khi mua giày dép tại Timan, sau đây sẽ là một số mẫu mã bán chạy nhất tại cửa hàng và các kênh online trong thời gian này.

Giày dép dành cho nam giới

Giày dép dành cho quý ông có xu hướng đơn giản nhưng cũng không hề kém đi sự thu hút trong mùa sale này. Những đôi giày da hoặc da lộn tại Timan đang giảm giá cực sốc như sau:

  • Dép Xăng Đan Nam ST29: Trong top các đôi giày dép bán chạy nhất tại cửa tiệm, dép xăng đan ST29 chính là cái tên luôn được nam giới tìm kiếm khí ghé showroom. Mẫu giày có phong cách phóng khoáng, thoáng máy và cực kỳ thích hợp sử dụng trong mùa hè này.
  • Giày Xăng Đan Nam XH02: Với lối thiết kế độc lạ, các tín đồ thời trang không thể rời mắt khỏi mẫu XH02. Sản phẩm có phần da thật phối vải tạo nên sự hài hoà về phong cách và có thể sử dụng thuận tiện khi đi du lịch xa.
  • Giày Tây Nam GT32: Nằm trong nhóm giày da cao cấp tại Shop giày đẹp Timan, GT32 có diện mạo rất sang trọng và đẳng cấp. Đôi giày này thích hợp sử dụng khi đi làm hoặc tham gia các buổi sự kiện quan trọng.

Giày Xăng Đan Nam XH02 đang sale lớn tại Timan

Mẫu giày dép dành cho chị em

Riêng về nhóm thiết kế dành cho chị em, chất liệu giày dép thường đi theo xu hướng mềm mại và tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển. Hiện tại đang có các mẫu giày dép thời trang sale khủng như sau:

  • Giày Cao Gót Nữ TD21: Đây là đôi giày thanh lịch giảm giá mạnh nhất trong danh sách giày dép nữ tại Timan. Sở hữu kiểu dáng đơn giản và thiết kế mũi nhọn giúp từng bước chân của bạn trở nên dài và thướt tha hơn.
  • Giày Cao Gót Nữ TM-XS23: Điểm sang của đôi giày cao gót cho nữ này chính là nó sở hữu thiết kế hiện đại và thích hợp ứng tốt khi sử dụng tại nơi văn phòng hoặc tham dự những bữa tiệc sang trọng tại nhà hàng.
  • Dép Sục Nữ TM-XS22: Đây là mẫu dép sục được nhiều chị em tìm kiếm nhất khi đến thăm showroom giày Timan. Sản phẩm sở hữu phần mũi chân vuông tạo cảm giác dễ chịu trong di chuyển, giúp chị em thoải mái khi sử dụng xuyên suốt thời gian dài.

Dép Sục Nữ TM-XS22 bán rất chạy tại shop Timan

Ngoài các thiết kế kể trên, khi bạn vào website Timan.vn sẽ thấy rất nhiều mẫu giày dép sale với chi phí cực kì ưu đãi. Đừng bỏ lỡ qua cơ hội mua sắm này tại Timan nhé!

Làm sao để mua giày dép giá rẻ trong đợt này?

Cách đơn giản nhất để có thể mua sắm khuyến mãi tại Timan chính là truy cập vào website chính timan.vn và chọn vào mục giày sale. Tại đây website có chia rõ hai nhóm giảm giá chính là giày nam và giày nữ. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo và lượt những danh mục sản phẩm khác đang có tại website. Một số đôi giày cao cấp được giảm từ 30% đến 50% đang chờ bạn sở hữu đấy.

Timan cũng đang có mặt trên các sàn thương mại điện tử và luôn tung ra nhiều mã giảm giá vào các dịp sale đặc biệt trong tháng. Bạn đừng quên đặt lịch và ghé thăm nền tảng này thường xuyên để mua sắm với chi phí cực kỳ phải chăng nhé!

Mua giày dép giảm giá tại cửa hàng Timan

Chế độ bảo hành và hậu mãi cho giày dép tại Timan

Dù là giày dép sale hay giày dép nguyên giá thì Timan vẫn áp dụng đầy đủ chế độ bảo hành độc quyền của thương hiệu. Riêng đối với những đôi giày da được làm từ chất liệu da bò thật, thời hạn bảo hành có thể lên đến 5 năm.

Ngoài ra, khi mua sắm từ xa khách hàng sẽ được hỗ trợ freeship (tuỳ vào chương trình khuyến mãi) và chấp nhận đổi trả nếu như không đúng size chân hoặc thiết kế bị lỗi trong quá trình sản xuất (theo đúng tiêu chí đổi trả của thương hiệu).

Nhưng để đảm bảo các thiết kế giày dép ấy phù hợp với bản thân nhất, thương hiệu Timan luôn khuyên người dùng nên đến trực tiếp các showroom gần nhất để trải nghiệm và đưa ra quyết định mua sắm nhanh chóng nhất. Chúc bạn mua giày dép tại Timan thật vui và tìm ra sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Sign In or Register to comment.